Mitt álit á Tetris

Við fæðumst ein.
„Það er stelpa!“.
Stelpu-tetris kubbar eru frekar þægilegir. Hægt er að snúa þeim á fjóra vegu eins og öllum öðrum tetriskubbum.


Stelpuskjáta, tetriskubbur


kelling, tetriskubburIII


móðir tetriskubburII


og gyðja. tetriskubburIV


Við deyjum ein,
„hún er að fara!“
Fyrst og síðast erum við ein.
Þess á milli erum við ein í Tetrisi með öðrum.  

tetris

Ég mér tetris-ins tól
tem í lífsins skól
mér gengur ill
ég geri vill


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert greinilega búin að vera allt of lengi í tetris. Svo lengi að kubbarnir birtast þegar maður lokar augunum og ferð í draumalandið kallar á kubbaflóð. Þú þarft að skella þér í bíó. Harry Potter 5 fékk frábæra dóma. Sjáðu bara

Leynilegur aðdáandi (IP-tala skráð) 10.7.2007 kl. 15:05

2 identicon

djöfull er ég sammála Bjarna vini mínum Gautasyni, það er að segja kaflanum sem fjallar um skriftir framtíðarinnar. Hann mælir með að þú gefist ekki upp fyrr en í fulla hnefana. Þetta er alveg rétt hjá honum! Sjálfur hef ég gefist upp oftar en ég þori að viðurkenna og það hefur bara skilað mér vanlíðan. Ekki gera það!

putti (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 00:31

3 identicon

ég verð að segja, þekkjandi "putta" að það er rétt sem hann segir, ekki fyrr en í fulla hnefana! ég hef horft á hann "putta" með ímyndaðar lúkurnar fullar af hári pabba síns, og það er ekkert grín að bera "natural" skraut foreldra sinna á herðunum. Augnsteinar frændanna geta íþyngt ungu hugans afli. En ég trúi því, Brissó, að ekkert fái þig stöðvað í baráttunni við lækjarsprænuna rætnu, þá hina sömu og ber arseník liðinna kvenna í æðum. Hún vætlar úr munnvikum öfundsjúkra karla og best er að hlaupa sikk sakk, líkt og undan krókódílum.

Baráttukveðjur,

fokkahontas

fokkahontas (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband