enn FRÁBÆRARA FRAMTAK hér hjá mér!

Okay - hér kemur frábært einstaklingsframtak, sem er þessi gáta!

BeatlesFans320 

Hvaða töffara gleyma stúlkurnar að minnast á?
Rétt svar = verðlaun.

Vísbending: Hann er EKKI frá Finnlandi.

Búið er að nefna: Þröst Helgason, Ármann Jakobsson, Gosa, Satan, Natan og Snata.

Koooooma svo moggamúgur!


mbl.is Pamela Anderson ætlar að opna súlustaðakeðjuna „Lapland“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ég, Brissó. Það er ég.

Styrmir (IP-tala skráð) 22.6.2007 kl. 17:00

2 Smámynd: Brissó B. Johannsson

Styrmir Gunnarsson!
heitur heitur!

Ok, þú ert samt sem áður ekki hann.
Töffari þó vissulega.

Brissó B. Johannsson, 22.6.2007 kl. 17:22

3 Smámynd: Brissó B. Johannsson

Hér er allt að verða vitlaust. Talvan alveg sjóðheit!

Ég er farin út á land. Kem aftur seint á sunnó. Ég þarf að fara að hjálpa til úti á landi. Og svo kem ég í bæinn aftur, inn um  borgarhliðið og tilkynni nafn töffarans úr turnum og trjám.

Það er Makkíntosh í eldhússkápnum, og svo megið þið poppa. Ekki fara of seint að sofa.

Brissó B. Johannsson, 23.6.2007 kl. 00:41

4 identicon

Telst Steinar Bragi til Nýhil? Þú ert örugglega að hugsa um hann. Hann er hot.

Sirrý (IP-tala skráð) 23.6.2007 kl. 01:21

5 identicon

Hefur ekki alveg gleymst að nefna Hermann?

Lovísa Laufdal (IP-tala skráð) 23.6.2007 kl. 14:33

6 Smámynd: Brissó B. Johannsson

Sirrý:
Steinar Bragi er alligevel á Nýhil plaggatinu mínu

Brissó B. Johannsson, 25.6.2007 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband